Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Top 4 bộ sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 không thể bỏ qua

Share it Please

Hiện nay, trên thị trường có một đa dạng các đầu sách tiếng Anh. Sách vở đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp tri thức và tài liệu học tập cho trẻ. Đặc biệt, việc sử dụng sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 có thể giúp trẻ tích luỹ từ vựng đa dạng và phát triển niềm say mê đối với môn tiếng Anh.

Ngoài sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 theo chương trình của Bộ Giáo Dục, cha mẹ cũng nên tham khảo các cuốn sách tiếng Anh lớp 4 theo chương trình mới. Bài viết này IGEMS sẽ tổng hợp những cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 hữu ích giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ đặc biệt mà cha mẹ không nên bỏ qua. Cùng khám phá nhé!

Sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 của Bộ giáo dục

Chương trình sách tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo Dục là kết quả của việc biên soạn theo nội dung chương trình thí điểm của tiếng Anh tiểu học, được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo công bố ban hành. Đây là bộ sách giáo khoa dạy học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 đáng tin cậy trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam.

Cuốn sách được thiết kế với mục tiêu phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh. Nó giúp các em có cơ hội xây dựng nền tảng và phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh. Phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ưu tiên tập trung hai kỹ năng là nghe và nói tiếng Anh.


Sách tập trung chủ yếu vào hai chủ đề giao tiếp quen thuộc với học sinh là "Tôi và những người bạn" và "Tôi và trường học". Mỗi chủ đề được chia thành năm bài học nhỏ tương ứng với năm chủ đề trong chương trình. Sau mỗi bài học, sách cung cấp bài ôn tập và củng cố đầy đủ bốn kỹ năng giao tiếp.

Sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 - Oxford Start Reading Complete Level 1

Trong độ tuổi lớp 4, ba mẹ nên tạo điều kiện cho con sử dụng các tài liệu học tiếng Anh để kích thích khả năng học tiếng Anh của bé một cách tốt nhất. Sách là một trong những nguồn tài liệu mà cha mẹ nên tìm hiểu và tham khảo cho con, không thể bỏ qua.

“Oxford Start Reading Complete Level 1" được thiết kế và xây dựng dựa trên các câu chuyện mang tính vui nhộn và thú vị, với màu sắc sinh động. Sau mỗi câu chuyện, sách cung cấp các bài tập luyện tập để củng cố vốn từ vựng và giúp con ghi nhớ nội dung đã học trong mỗi bài học. Đây là một cuốn sách rất hữu ích để giúp con học từ vựng một cách hiệu quả và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 - SuperKids Level 4

Bộ sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 SuperKids bao gồm ba phiên bản là Student Book, Teacher Book và Activity SuperKids. Mỗi unit trong sách được xây dựng dựa trên các chủ đề của các quốc gia khác nhau trên thế giới. Điều này giúp kích thích tính tò mò của trẻ em, khám phá và tìm hiểu về các đất nước khác nhau. Qua đó, việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn và thú vị hơn đối với các bé.

Nội dung câu chuyện trong mỗi bài học được xây dựng một cách nhẹ nhàng, không gây nhàm chán và cứng nhắc khi học. Hình ảnh minh họa bắt mắt và đầy đủ chi tiết cũng là một điểm nổi bật của bộ sách SuperKids. Tất cả những điều này tạo nên những ưu điểm đặc biệt của bộ sách SuperKids.

Sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 - Let’s go level 4

Cuốn sách Let's Go là một trong những cuốn sách dạy học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều phụ huynh. Mỗi cuốn sách Let's Go bao gồm 8 unit, mỗi unit tập trung vào một chủ đề khác nhau. Các chủ đề này xoay quanh các khía cạnh tiếng Anh cơ bản trong giao tiếp hàng ngày, những gì quen thuộc với cuộc sống. Những bài học này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho các bé. Cuốn sách cung cấp nhiều dạng bài tập khác nhau, giúp các bé tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả với việc học tiếng Anh.

Đây là một cuốn sách tiếng Anh thuộc chương trình mới. Cha mẹ hãy lựa chọn Let's Go cho các bé để đảm bảo việc học tiếng Anh của chúng diễn ra một cách tốt nhất.

Sách học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4  - Family and Friends Level 4 

Cuốn sách Family and Friends là một bộ sách tiếng Anh học tiếng Anh cho trẻ em lớp 4 không còn quá xa lạ. Đây được coi là bộ sách có đánh giá cao nhất và là một phần không thể thiếu trong giáo trình của các con. Bộ sách gồm: Teacher’s Book, Testing and Evaluation Book, Class Book, Workbook và Photocopy Masters Book.

Mỗi cuốn sách bao gồm 15 bài học xoay quanh các bài học tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề quen thuộc như gia đình và bạn bè. Trong mỗi bài học, các con sẽ học từ mới tiếng Anh liên quan đến chủ đề đó, từ đó nâng cao vốn từ vựng, kiến thức ngữ pháp, phát âm và rèn luyện cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong tiếng Anh, giúp các con giao tiếp một cách hiệu quả. Bộ sách được thiết kế với những hình ảnh thú vị và phù hợp với tầm hiểu biết của trẻ em, giúp các con dễ dàng tiếp thu kiến thức khi tự học.

Sách là những người bạn đồng hành thân thiết của các học sinh tiểu học, cung cấp cho một kho tàng kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh. Hy vọng thông qua bài viết này, ba mẹ có thể tìm thấy những cuốn sách hữu ích nhất cho bé. Ngoài ra, nếu ba mẹ quan tâm tới Phòng luyện thi Cambridge online tại IGEMS - một công cụ giúp bé học tiếng Anh toàn diện thì hãy liên hệ ngay với IGEMS để được tư vấn chi tiết nhất. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Tiếng anh online cho bé | Liên hệ: 0359931252