Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Những kênh Youtube giúp con phát triển tiếng Anh hiệu quả mà cha mẹ nên biết

Share it Please

Để trở thành công dân toàn cầu, những mầm non tương lai của đất nước nên chuẩn bị tiếng Anh tốt để làm hành trang đi tới cánh cửa thành công trong tương lai. Thế nhưng thật không may khi hiện nay có không ít trẻ em cảm thấy việc học tiếng Anh quá tẻ nhạt và buồn chán. Để trẻ không sợ tiếng Anh, ba mẹ cần lựa chọn cho con phương án tiếp cận đúng đắn và phù hợp với trình độ của trẻ. 

Một trong những cách học tiếng Anh hiệu quả dành cho các bạn nhỏ đó là học qua Youtube. Vậy đâu là kênh học tiếng Anh cho trẻ em Youtube hay, hãy cùng IGEMS tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tại sao việc học tiếng anh cho trẻ em Youtube lại tốt cho con? 

Trẻ học tiếng Anh qua Youtube thường các con được luyện các bài học phát âm tiếng Anh cho trẻ em, cải thiện nghe nói qua các video hoạt hình ngộ nghĩnh, bé sẽ cảm thấy hứng thú và bị lôi cuốn bởi những hình ảnh bắt mắt, âm thanh sống động. Bé không thấy buồn chán hay tẻ nhạt khi học tiếng Anh, điều này sẽ góp phần khiến con ghi nhớ kiến thức lâu hơn và tiếp thu ngôn ngữ mới một cách dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, việc học tiếng anh cho trẻ em Youtube là một giải pháp tiết kiệm và tiện lợi mà ba mẹ nên cân nhắc. Nếu biết sử dụng đúng cách, đây sẽ là cách giúp con học tiếng anh hiệu quả bởi con sẽ được học tiếng anh mỗi ngày, giúp con nhanh chóng cải thiện khả năng nghe, nói ngay tại nhà trong thời gian cực ngắn, hiệu quả cao hơn nhiều so với việc ba mẹ chi hàng chục triệu đồng cho con học ở các trung tâm. 


Top những kênh Youtube dạy tiếng anh cho trẻ được yêu thích nhất hiện nay 

Hãy cùng IGEMS khám phá những kênh hoc tieng anh tre em Youtube hàng triệu view, được đông đảo gia đình lựa chọn để giúp con học tốt tiếng anh mỗi ngày tại nhà nhé!

Peppa Pigs

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình học tiếng Anh cho trẻ em youtube được yêu thích nhất hiện nay. Câu chuyện xung nhân vật chính là cô heo tên Peppa Pigs và những câu chuyện của gia đình cô ấy. Mỗi video kéo dài tầm 5 phút, nội dung chính kể về cuộc sống, lớp học, gia đình, bạn bè của Peppa Pig. Nhờ lối kể chuyện hấp dẫn cùng hình ảnh minh họa sống động, dễ thương và ngộ nghĩnh, bộ phim này đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của hàng triệu fan nhí. 

>>> Xem thêm: Dạy học tiếng Anh dành cho trẻ em lớp 1 hiệu quả với 4 phương pháp

Sesame Street 

Được phát sóng lần đầu vào năm 1969, Sesame Street là tiên phong cho những chương trình thiếu nhi mang tính giáo dục cao trên toàn thế giới. Qua hàng loạt chuyến phiêu lưu của những nhân vật vui nhộn sống trên cung đường Sesame, các con sẽ dễ dàng ghi nhớ từ vựng, trau dồi khả năng nghe nói qua những tình huống thực tế liên quan tới xã hội, toán học và những kỹ năng mềm trong cuộc sống. 

Martha Speaks 

Martha Speaks kể về một chú chó bắt đầu tập nói sau khi ăn món súp bảng chữ cái. Bộ phim gây ấn tượng với cách dạy từ mới, giải thích nghĩa của từ. Mỗi từ sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần trong bài để giúp con ghi nhớ từ vựng lâu hơn. Nếu ba mẹ đang không biết làm sao để con học từ mới hiệu quả thì không nên bỏ qua kênh Youtube tiếng anh trẻ em này đâu nhé!

Arthur 

Nội dung chính của bộ phim Arthur kể về cuộc sống của thỏ Arthur. Qua đó, con không chỉ được học hỏi thêm về kiến thức tiếng Anh mà còn luyện tập thêm các kỹ năng mềm cần thiết, cụ thể là cách ứng xử với mọi người xung quanh, từ bố mẹ tới bạn bè, thầy cô. 

Little Baby Bums

Với hơn 40 triệu lượt theo dõi, chất lượng của kênh học tiếng anh cho trẻ em youtube Little Baby Bums đã được kiểm chứng phần nào. Nhờ âm hanh vui nhộn, giai điệu dẽ thương, các con sẽ không còn cảm thấy nhàm chán trong việc học từ vựng và nghe nói tiếng An. 

Kids TV 

Kids TV giúp con học tiếng Anh hiệu quả bằng những giai điệu du dương của bài hát, vần điệu đơn giản. Rất phù hợp với các bạn nhỏ đặc biệt từ 3-5 tuổi bởi con sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc và được học những từ mới đơn giản. 


Trên đây IGEMS đã tổng hợp những kênh học tiếng anh qua Youtube hay cho các bạn nhỏ. Cha mẹ hãy ghi nhớ lại và mở cho con học từ 1-2 tiếng mỗi ngày để có kết quả tốt nhất nhé. Hy vọng nguồn tài liệu này sẽ là chìa khóa để giúp con mở cánh cửa chinh phục tiếng anh hay các chứng chỉ cambridge thành công nha!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Tiếng anh online cho bé | Liên hệ: 0359931252